Mục tiêu hàng đầu loại bỏ Real Madrid, bày tỏ tình cảm với Arsenal

Mudryk Mykhaylo đã phớt lờ lời mời chuyển nhượng của Real Madrid. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tiền đạo này bày tỏ tình cảm của mình với các Pháo thủ thành London Arsenal.

Tin liên quan

1 phi vụ chuyển nhượng có thể xảy ra

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Mudryk Mykhaylo thuộc diện mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal, pháo thủ khi đó chưa đưa về Gabriel Jesus nên rất khát khao có được tiền đạo người Ukraine, thậm chí Arteta còn nhờ Zinchenko môi giới để Mudryk Mykhaylo đồng ý đến với Arsenal.

>>> Truy cập link:Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

muc-tieu-hang-dau-loai-bo-real-madrid-bay-to-tinh-cam-voi-arsenal

Mùa giải năm ngoái, với phong độ ấn tượng khi ghi 23 bàn thắng trên tất cả các đấu trường đã giúp Mykhaylo  lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu. 52 triệu Euro là mức giá ban đầu CLB chủ quản Shakhtar Donetsk đặt ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo này.

Cơ hội để Arsenal chiêu mộ Mykhaylo  đang lớn hơn bao giờ hết khi mà mới nhất tiền đạo này tuyên bố trong buổi phỏng vấn mới đây với chính vợ của Zinchenko (M.C của tờ World Soccer) rằng ưu tiên của anh là được chuyển đến Arsenal chứ không phải Real Madrid như những lời đồn đoán trước đó.

Mudryk cho hay:

“Arsenal là một đội bóng năng động, từ góc độ giả thuyết, nếu đến Real Madrid chắc chắn tôi sẽ phải ngồi dự bị cho Benzema. Nhưng ở London thì khác, Arsenal có Jesus, tôi tin rằng mình có thể cạnh tranh với anh ấy.

Arteta thuộc mẫu HLV trẻ trung, tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với mình. Với 1 tập thể trẻ như Arsenal, tôi tin mình sẽ được trao cơ hội ngay cả khi không được đá chính thường xuyên.”

Từ phát biểu của  Mudryk, có thể thấy tiền đạo người Ukaraine mong muốn được trò chuyện với Arteta trước khi thực hiện một phi vụ chuyển nhượng đến thành London. 

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<<

muc-tieu-hang-dau-loai-bo-real-madrid-bay-to-tinh-cam-voi-arsenal-35

So với Real Madrid, Arsenal ở vị thế kém hơn, nhưng nếu Pháo thủ có thể đưa ra bản kế hoạch hấp dẫn dành cho Mykhaylo, anh vẫn sẽ lựa chọn tới với nước Anh.

Bình Luận

8XBET

8XBET