Arsenal tranh tiền đạo tuyển Pháp với Liverpool

Trong bối cảnh sắp đáo hạn hợp đồng với Borussia Monchengladbach, tiền đạo tài năng của bóng đá Pháp-  Marcus Thuram đang trong tầm ngắm của cả Liverpool vẫn Arsenal.

Tin liên quan

Tiền đạo tài năng của bóng đá Pháp

Cho những ai chưa biết thì Marcus Thuram chính là con trai của huyền thoại Lilian Thuram- tiền đạo sát thủ lừng danh một thời của bóng đá Pháp, ông cùng với đội tuyển lục lam vô địch World Cup 1998. Dạo gần đây, xuất hiện nhiều những thông tin tiền đạo trẻ này được các đại gia ở Premier League chú ý.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

arsenal-tranh-tien-dao-tuyen-phap-voi-liverpool

Năm nay 25 tuổi, đang ở độ chín trong sự nghiệp, mùa này Marcus Thuram đang có 15 trận ra sân cho Monchengladbach, anh ghi được 10 bàn thắng, một con số không hề tồi chút nào với chân sút trẻ. Giới chuyên môn đánh giá Thuram mạnh ở thể lực, sự càn lướt, khả năng chơi đầu cùng kỹ năng sút chân trái khá tốt.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Thuram đã được cả Arsenal và Liverpool liên hệ. Monchengladbach khi đó đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho chân sút này nhưng cuối cùng cả Arsenal lẫn Liverpool đều sắm cho mình được 2 tiền đạo chất lượng là: Gabriel Jesus và Darwin Nunez nên thương vụ Thuram không thành công. Giờ đây, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa, cả hai ông lớn của nước Anh lại muốn quay trở lại thương vụ này một lần nữa.

Monchengladbach và Thuram không đi đến được thống nhất cho việc gia hạn thêm hợp đồng. Vì vậy đội bóng nước Đức buộc phải tính đường bán tiền đạo người Pháp nếu như không muốn bị mất trắng.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

arsenal-tranh-tien-dao-tuyen-phap-voi-liverpool-2

Arsenal chắc chắn sẽ rất cần sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi trong bối cảnh họ cần một người để xoay tua cho Bukayo Saka, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Tương tự với Liverpool, Lữ đoàn đỏ cần người để chơi cùng Darwin Nunez và Luis Diaz trong bối cảnh họ đã mất Sadio Mane trong mùa Hè vừa qua.

Bình Luận

8XBET

8XBET